ரொக்கமில்லா சுகாதார காப்பீடு
ரொக்கமில்லா சுகாதார காப்பீடு
மருத்துவ அவசரநிலை உங்கள் நிதியை கடுமையாக பாதிக்கும். உணர்ச்சி வலிக்கு கூடுதலாக, மருத்துவமனையில் சேர்க்கப்படுவதற்கும் மருத்துவ பராமரிப்பு செலவுகளுக்கும் உங்கள் சேமிப்பை செலவிட வேண்டியிருக்கும். மருத்துவ அவசரநிலையின் போது சுகாதார காப்பீட்டுத் திட்டம் உங்களுக்கு உதவும், மேலும் இது பயனுள்ளதாக இருக்கும்.
ரொக்கமில்லா சுகாதார காப்பீடு என்றால் என்ன?
குடும்பத்திற்கான ரொக்கமில்லா சுகாதார காப்பீட்டுத் திட்டங்கள், நீங்கள் அல்லது உங்கள் குடும்ப உறுப்பினர் மருத்துவமனையில் சேர்க்கப்படும்போது மருத்துவமனையில் பணம் செலுத்த வேண்டிய அவசியத்தை நீக்குகிறது, மேலும் பாலிசி விதிமுறைகளின்படி கோரிக்கை ஏற்றுக்கொள்ளத்தக்கது/செலுத்தத்தக்கது. மருத்துவமனை பில்களின் சுமையைக் குறைக்க காப்பீட்டு நிறுவனம் பொறுப்பேற்று மருத்துவமனைக்கு நேரடியாக பணம் செலுத்துவதை உறுதி செய்கிறது.
ரொக்கமில்லா சுகாதார காப்பீடு எவ்வாறு செயல்படுகிறது?
திரு. ராஜ் ஒரு சுகாதார காப்பீட்டுக் கொள்கையைக் கொண்டுள்ளார், ஒரு விபத்தில் சிக்கி, விபத்துக்குள்ளான காயத்திற்கு சிகிச்சையளிப்பதற்காக ஒரு நெட்வொர்க் மருத்துவமனையில் அனுமதிக்கப்பட்டார். மருத்துவமனையில் அனுமதிக்கப்பட்டவுடன், ரொக்கமில்லா வசதியைப் பெறுவதற்காக அவர் பாலிசி விவரங்கள் மற்றும் செல்லுபடியாகும் அடையாளச் சான்றிதழை மருத்துவமனையில் உள்ள காப்பீட்டு மேசையுடன் பகிர்ந்து கொள்கிறார். கோரிக்கை ஏற்றுக்கொள்ளப்பட்டு மருத்துவமனைக்கு வழங்கப்பட்ட ஒப்புதல் குறித்து, மருத்துவமனை பில் செலுத்தும் சுமை இல்லாமல் திரு. ராஜ் அமைதியாக மருத்துவமனையை விட்டு வெளியேறுகிறார்.
நெட்வொர்க் மருத்துவமனைகள்
நெட்வொர்க் மருத்துவமனைகள் பணமில்லா காப்பீட்டுக் கொள்கையின் முக்கிய அம்சமாகும். காப்பீட்டு நிறுவனங்கள் குறிப்பிட்ட மருத்துவமனைகளுடன் நேரடி நெட்வொர்க்கைக் கொண்டுள்ளன. நெட்வொர்க் மருத்துவமனைகளின் பட்டியலில் சேர்க்கப்படாத மருத்துவமனையில் மருத்துவ சிகிச்சை பெற்றால், பாலிசிதாரர் அந்த குறிப்பிட்ட சிகிச்சைக்கு பணமில்லா மருத்துவமனையில் சேரத் தகுதியற்றவர்.
காப்பீட்டு நிறுவனத்துடன் இணைக்கப்பட்ட மருத்துவமனைகள் நெட்வொர்க் மருத்துவமனைகள் என்று அழைக்கப்படுகின்றன, மேலும் காப்பீடு செய்யப்பட்டவர் உள்நோயாளி மருத்துவமனையில் அனுமதிக்கப்படுவதற்கு பணமில்லா வசதியைப் பெறலாம்.
ரொக்கமில்லா சுகாதார காப்பீட்டுக் கொள்கையைப் பெறுவதற்கான வழிகள்
செல்லுபடியாகும் பாலிசி நகல் மற்றும் அடையாளச் சான்றிதழை காப்பீட்டு மேசைக்கு சமர்ப்பித்தவுடன், மருத்துவமனை கூடுதல் தகவல்களையும் சிகிச்சை விவரங்களையும் முன் அங்கீகார படிவத்தில் வழங்கும் மற்றும் பணமில்லா சிகிச்சைக்காக காப்பீட்டுக்கு அனுப்பும்.
1. திட்டமிடப்பட்ட மருத்துவமனையில் சேர்க்கப்படுதல்
காப்பீடு செய்யப்பட்டவருக்கு எதிர்கால தேதியில் திட்டமிடப்பட்ட அறுவை சிகிச்சைக்கு அறிவுறுத்தப்படும்போது, காப்பீடு செய்யப்பட்டவர் நெட்வொர்க் மருத்துவமனைக்குச் சென்று பாலிசி விவரங்களையும் தேவையான ஆவணங்களையும் காப்பீட்டு மேசையுடன் பகிர்ந்து கொள்ளலாம். மருத்துவமனை ஆவணங்களை முறையாக நிரப்பப்பட்ட முன் அங்கீகார படிவத்துடன் காப்பீட்டு நிறுவனத்திற்கு அனுப்பும், மேலும் கோரிக்கை ஏற்றுக்கொள்ளத்தக்கதா என்பதற்கு உட்பட்டு பணமில்லா ஒப்புதல் அங்கீகரிக்கப்படும், மேலும் ஒப்புதல் ஒப்புதல் தேதியிலிருந்து 7 நாட்களுக்கு செல்லுபடியாகும்.
2. அவசர மருத்துவமனையில் சேர்க்கப்படுதல்
காப்பீடு செய்யப்பட்ட நபர் நெட்வொர்க் மருத்துவமனையில் எதிர்பாராத அல்லது எதிர்பாராத நோய்க்காக அனுமதிக்கப்பட்டு, பாலிசி விவரங்கள் மற்றும் தேவையான ஆவணங்களை காப்பீட்டு மேசையுடன் பகிர்ந்து கொள்ளும்போது. மருத்துவமனை ஆவணங்களை முறையாக நிரப்பப்பட்ட முன் அங்கீகார படிவத்துடன் காப்பீட்டு நிறுவனத்திற்கு அனுப்பும், மேலும் கோரிக்கை ஏற்றுக்கொள்ளத்தக்கதா என்பதற்கு உட்பட்டு பணமில்லா ஒப்புதல் அங்கீகரிக்கப்படும்.
விலக்குகள் குறித்து எச்சரிக்கையாக இருங்கள்
அனைத்து சுகாதார காப்பீட்டுக் கொள்கைகளும் குறிப்பிட்ட நோய்கள் / நிபந்தனைகளுக்கு, 1 வருடம் / 2 ஆண்டுகள், ஏற்கனவே உள்ள நோய்களுக்கு, 48 மாதங்கள், 36 மாதங்கள், 24 மாதங்கள், 12 மாதங்கள் மற்றும் 6 மாதங்களுக்கு காத்திருப்பு காலத்திற்கு உட்பட்டவை. காப்பீடு செய்யப்பட்டவர் தேர்ந்தெடுத்த பாலிசியின் படி 1 வருடம் / 2 ஆண்டுகள், முன்பே இருக்கும் நோய்களுக்கு காத்திருப்பு காலத்திற்கு உட்பட்டவை. மருத்துவமனையில் சேர்க்கப்படுவதற்கு முந்தைய மற்றும் பிந்தைய செலவுகள் பாலிசியில் குறிப்பிடப்பட்டுள்ளபடி குறிப்பிட்ட நாட்களுக்கு ஈடுகட்டப்படும்.
Comments
Post a Comment